KyuHyun at 7th Anniversary Party ♥


KyuMin nhé ♥♥♥♥  Vợ cầm banh cho chồng luôn :))

Đang đứng chuẩn seme luôn :))

– Bài hát mở màn là SFS, các anh vận trang phục đen. Những nhân vật sau đây đã tỉa tót mái tóc của mình: Teuk, Hae, Won, Hyuk, Kyu. Fanchat tuyệt vời.  Kyu nhìn rất hạnh phúc, anh liên tục cười mỉm và cả phá lên cười trong suốt SFS.

– Một đoạn video là lời chúc mừng từ các nghệ sĩ Jay park,Byun Ki Soo, Kim Sohyun, Park Kyunglim, Boyfriend, EXO,SHINEE, DBSK, SNSD, ….  đến đoạn của DBSK khi Changmin nói” Kyuhyun cậu có  đang xem không đấy?”, Kyu đã bật cười.

– Các anh chuẩn bị chơi trò ” Bài kiểm tra nói dối” ( có cả máy hẳn hoi nhé) và ai bị phát hiện sẽ bị trừng phạt, ELF sẽ được giữ tấm bảng có dấu X và O, KangIn đã lấy cái thanh XO đánh Hae còn Sung và Kyu cũng đánh nhau với cái thanh ấy=]].

– Kyu nói dối thế là bị một cú sốc điện =))))

– Trong phần chia đội để chơi trò chơi , các thành viên chia làm 2 đội : Đội ddepjj trai và đội xấu trai . Eunhyuk cứ lôi kéo Yesung về đội của mình mãi thôi nhưng Sung một mực không có chịu. Hyuk còn mạnh miệng ” KRY đã sẵng sàng ” ( Tức là mặc nhiên bắt KRY về đội mình =]]) Kyu đã vào đội Hyuk nhưng anh cũng vô cùng bứt xúc ” Đây là lần đầu tiên tôi nghe có người bảo mình không đẹp trai cơ đấy”, rồi thì ” Tôi là người đẹp nhất trong đội” , Kyu cứ khăng khăng đội tuy là đội xấu xí nhưng rất là có sức hút.

– Và kết quả như thế này : đội đẹp trai “SW DH KI SD LT”, đội xí trai “EH KH YS RW SM” .Chơi đoán chữ. Đội đẹp trai trả lởi được 7 câu hỏi. Đội xí trai được 8 câu

– Trò đầu tiên, đội đẹp trai đã chiến thắng! Khi Hyuk thua Kyu cứ càm ràm mãi ” Đã xấu thì chớ, đến chơi cũng thua nữa”

-Chơi đoán chữ. Đội đẹp trai trả lởi được 7 câu hỏi. Đội xí trai được 8 câu

-Trong phần trò chơi tiếp theo các chàng trai sẽ chuyền tấm card bằng môi của mình và hiện tại thì tên nào cũng trưng đôi môi sexy của mình về phía camera cả : Thứ tự như sau : Đội đẹp trai : teuk-> kangin-> donghae -> siwon -> shindong. Đôi xấu trai : Min-> Wook -> Kyu-> Hyuk-> Ye

Gửi phản hồi

