KyuHyun tweet ♥


– Chiều ngày 23/11/2012 KyuHyun ( 1 nhân vật ít khi màng đến thế sự trên twitter ) đã lọ mọ mò lên post 1 tấm hình với dòng tweet hết sức là đáng thương + đáng đời luôn :)))))  :

 

“Trong thời gian đợi concert SMTown, tôi vừa ngồi trên ghế đung đưa tứ phía vừa chơi với máy tính, rồi tôi bị ngã về phía sau..T.T Chỉ có mỗi mình tôi ở đấy khi bị ngã thôi, nó đau đớn lắm đấy , giống như là bị chà xát vậy ( chắc thế ) Tôi còn phải biểu diễn nên tôi đứng lên nhưng cánh tay tôi thì ra nông nỗi thế này đây”

– Vf sau đó thì E.L.F đã ra tay :

 

 Fanart Kyu nhõng nhẽo với Min nhá :)))) nhìn iu chết mất thôi :))

 SungMin tại SMTownSG

KyuHyun tại SMTown SG

5 thoughts on “KyuHyun tweet ♥

Gửi phản hồi

