Super Junior at Mnet Asian Music Awards 2012 ( MAMA) in Hongkong


– Hôm 30 mình đã không được xem Mnet Asian Music Awards ( MAMA ) nên buồn quá là rầu….tới hôm nay 1/12  mò lên mạng thấy dân tình xôn xao quá ư là rầm rộ. Tức cái là lại xem clip không được huhuh….thấy mấy cái link nên ham hố hớn hở click zô xem mà bị khóa hết rồi…tức muốn ăn vạ luôn à huhuhuhuh. May mà nhờ có nàng Múi😡 send cho được cái link Tks nàng so so so much nha😡. Clip rõ còn hơn xem trên tivi luôn nhá  hahaha.

– SuJu của chúng ta…anh nào anh nấy đẹp lấp lánh , rạng ngời luôn….ôi chết mất….chỉ xem hình + clip thôi mà đã hưng phấn đến thế này thì không biết mấy người được xem trực tiếp tối hôm đó tình trạng thê thảm như nào nữa…chắc mất máu trầm trọng mà chết lâm sàng quá =)))))

– Clip mấy anh xuất hiện và biểu diễn SPY – MR.SIMPLE – SEXY FREE AND SINGLE😡

– Quá ư là hoành tráng , quá ư là phong độ….đẹp trai dã man luôn *cắn cắn khăn*…..Xuất hiện từ trên không với những chàng điệp viên siêu đẹp trai ♥ Sau đó là SPY ShinDong xuất hiện cùng với 1 chiếc moto đi vào sân khấu…tiếp đó là hình ảnh 1 điệp viên xuất hiện trong tư thế đang hôn 1 cô gái….và đó là SPY RyeoWook aaaaaaaaaaaaaa….mất máuuuuuuuuuuuuu

– Và đây là hình mình đi chôm chỉa đc :”>

– Sau khi nhận giải….các anh đã gửi lời cảm ơn của mình đến các Fans trên toàn thế giới bằng nhiều thứ tiếng khác nhau .

RyeoWook : (tiếng trung ) Xin chào tất cả mọi người. Chúng tôi là SuJu , cảm ơn tất cả mọi người. Chúng tôi yêu các bạn và chúng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ.

SungMin : (Tiếng Nhật ) Xin chào những người hâm mộ trên toàn thế giới, cũng như người hâm mộ Nhật Bản. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều, chúng tôi  thực sự rất  vui và hạnh phúc. Xin hãy luôn theo dõi và ủng hộ chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ.Xin cảm ơn mọi người!

KyuHyun: ( Tiếng Pháp) ” À tôi không biết Tiếng Pháp . Xin lỗi nhé !” và ” Các bạn có muốn uống rượu vang với tôi không nào? Cảm ơn nhé !”

YeSung: ( English ) ” Yo what’s up baby yo man baby”

4 thoughts on “Super Junior at Mnet Asian Music Awards 2012 ( MAMA) in Hongkong

Gửi phản hồi

