– Mọi người ai dùng rành wordpress có thể chỉ giúp mình sử dụng cái phần Blog Groll zới được hông ? Mình nghe nói là phần đó có chức năng như để thêm bạn thì phải. Có nhiều wp mình rất là thích hay ghé qua nhưng chưa dám comment nên mình hay follow lắm😛  nhưng mà  follow nhiều quá thì cái phần fl nó dài loằng ngà loằng ngoằng luôn zị đó cho nên mình muốn chuyển bớt những wp mà mình thân hơn 1 chút qua phần bạn bè cho nó thân thiện hơn. Ai có lòng hảo tâm chỉ giúp mình nha nha nha , xin chân thành cám ơn và hậu tạ :”>

3 thoughts on “

Gửi phản hồi

