EunHyukie về VN và mình đã được chiêm ngưỡng :”>


– Hôm qua 4/4/2013 có ai ở Sì Gòn ra sân bay Tân Sơn Nhất đón Hyuk hơm zậy ???? Hôm qua lúc Hyuk xuống máy bay mình còn chả bik đc mấy giờ anh xuống cho nên ngồi ở nhà hóng mỏ ngồi trên fb lượn lờ chán chê luôn ấy. Đến khi mà nhìn thấy hình ảnh các Ép miền nam update về hình ảnh cũng như  fanacc của anh ở sân bay mình mới hưng phấn quá độ ( bản chất mê giai đẹp bôc phát ) cho nên rủ luôn con nhỏ bạn thân aka ép già đồng nghiệp của mình lao ra sân bay luôn :)))))) Chạy xe ra cũng mất hết 20p . Vì đây là lần đầu tiên trong vòng 7 tháng làm ép phừ  mình được đi đón anh cho nên suốt đường đi cứ cười tủm tỉm như  bị ngơ ngơ ấy =)) . Ra đến nơi thì anh đã ở trên sân thượng CT plazza ghi hình rồi cho nên chỉ có thể đứng ở dưới sân mà chờ thôi. Lúc mới đến nhìn lực lượng Fans ELFs đứng chờ ở dưới sân mà choáng ngợp luôn……đông hơn rất nhiều so với trong tưởng tượng của mình😡 Các bạn mặc áo màu xanh Sapphire cũng đông lắm nhé.
Nói chung là mình ra đó chắc chỉ khoảng  1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút thôi , nhưng cảm xúc thì dạt dào + mãnh liệt lắm cơ *haha* .

Những người làm việc trong CT plazza thấy ELFs tập trung đông + chịu khó chờ  đợi lâu nên cũng bắt chuyện hỏi quá trời luôn. Lại còn đội ngũ của chương trình hay của aoi chả biết…cứ hết kêu ” đợi ở cửa bên kia kìa, đi cửa bên đó xuống đó” lại hết “á á á á…..” ( tiếng Elfs hét ) làm mình với nhỏ bạn hết chạy qua rồi chạy lại trong khi 2 đứa đứa nào cũng già khằng khú đế =)) chạy ướt hết cả áo…

Đứng chờ 1 thôi , 1 hồi….2 đứa chia nhau mỗi đứa tập kích 1 cửa và mình đứng ở cửa hậu thì cuối cùng Hyuk cũng đã nhìn thấy được Hyuk bước ra từ cửa hậu. Mình còn quay được clip nữa cơ đấy nhé  *hãnh diện* .

Clip quay hết 2p mấy , Hyuk tiểu bảo bối xuất hiện đc 2 giây =))))))))))) mọi người thấy mình giỏi không :)) Và bây giờ là màn chính của ái entry này đây ( phe phang cái clip mình quay đc = máy của con nhỏ bạn :”> )

8 thoughts on “EunHyukie về VN và mình đã được chiêm ngưỡng :”>

  1. lâu ngày không gặp ss, nhớ ghê á. Cái ngày Jae Jae về VN mún đi quá mà đi hổng có dc lun a~ nhìn cái mẹc phát cưng, đến nỗi xem mấy cái vid mà gato zs ngta lun T__T

    • – ừa ừa….ss cũng hơi hơi thích thích DBSK thui nên chỉ nhìn hình thui là đc òi , chưa đến nối cuồng như ghiền mấy anh su chu :))
      – ss đang bế quan tu luyện để chuẩn bị cho ra lò cái extra của “Hãy khóc….” á , nhưng mà làm biếng quá nên mãi vẫn chưa xong :”>
      – Iu em ghê gớm luôn *hôn chụt chụt* lâu ngày ss hông zô wp mà em vẫn nhớ tới ss, vẫn com cho ss :”> yêu em ,yêu em ,yêu em😡

  2. em up rồi ạ, bên gg+ ý, em đang xin post bên 360kpop mà ko biết dc không nữa ==’, bài hát mà ss cài làm nhạc nền nghe quen quá mà em chẳng nhớ nổi tựa bài hát là gì nữa ==’

Gửi phản hồi

